Þyrla í umferðareftirliti - ....er ég heimskur?

...og svo er best að lækka laun lögreglumanna svo það sé hægt að fara tvisvar sinnum oftar að

hraðamæla á þyrlunni.. ....ég er ekki að fatta þessa kostnaðar"lógík" hjá embættunum.

 ... er það furða að tuttugu búslóðir fari í viku hverri af þessu skeri?

Ég er heimskur.


mbl.is Æsileg eftirför með þyrlu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Vigfús Ólafsson

Já sennilega ertu það. Til að halda réttindum á vélina þarftu af fljúga vist marga tíma. Og þá eru þeir tímar notaðir í vitana,umferðaeftirlit,æfingar og fleira. En jú þú ert heimskur svo þú skalt ekki búa þér til höfuðverk með að hugsa um þetta vinur.

Ólafur Vigfús Ólafsson, 31.7.2010 kl. 00:57

2 Smámynd: Elvar Örn Reynisson

Þyrla í umferðareftirliti hefur mikið forvarnarlegt gildi þar sem menn vita aldrei hvar má búast við henni, hvorki á vegum né upp á hálendi.

 Um síðustu helgi var ég á leiðinni norður og sá þyrluna þar sem hún var nokkuð sýnileg við eftirlit og mér sýnist ökumenn hafa tekið því mjög rólega sem er gott.

Já þú ert mjög heimskur

Elvar Örn Reynisson, 31.7.2010 kl. 01:13

3 Smámynd: Vilborg Eggertsdóttir

" ....ég er ekki að fatta þessa kostnaðar"lógík" hjá embættunum.

... er það furða að tuttugu búslóðir fari í viku hverri af þessu skeri?"

Ja, segðu! - sammála þér:o))

Forvarnagildi = hræðsluáróður= óttastjórnun

Vilborg Eggertsdóttir, 31.7.2010 kl. 01:26

4 Smámynd: Birgir Örn Guðjónsson

Kannski ekki heimskur Gunnar,

En þú kemur manni fyrir sem ungur og óreyndur.

Þyrla er eitt áhrifamesta tækið við umferðareftirlit.

Birgir Örn Guðjónsson, 31.7.2010 kl. 01:53

5 Smámynd: Dingli

Þyrla hvað? GPS!, sem tengt er gjöfinni, myndavélar og skynjarar vita hver ekur, hvað hann og farþegar aðhafast, hvers þeir neyta og hvor fólk gerir það í tjaldinu eða bílnum.

Haldið þið að það verði ekki munur þegar örflaga stjórnar hraða þínum og hvar sé óhætt að stökkva út í skurð að skíta.

Þyrlur eru úrellt drasl. Nano-lesari sem skotið er í þig við fæðingu er miklu betri og ódýrari græja!

Dingli, 31.7.2010 kl. 02:29

6 Smámynd: Reynir Freyr Pétursson

Ólafur Vigfús, bara svona áður en þú ferð að fullyrða eitthvað um heimsku manna ættir þú að kynna þér staðreyndir.

Viðhald réttinda á þyrlu kemur flugtímum ekkert við, og ég get ekki annað en verið sammála höfundi um fáránlega "lógík" hjá embættum.

En hinsvegar er þyrla eitt besta tækið í þetta jobb, en lögreglan þarf samt ekki Super Puma þyrlu með 5 manns í áhöfn fyrir utan lögrelumanninn í þetta sem kostar 700þús- milljón á klst að fljúga, væri hægt að gera þetta allt á þyrlu sem myndi kosta 150-250 þús á tímann, en löggan er að borga gæslunni, sem er svona úr hægri vasanum yfir í þann vinstri.

Reynir Freyr Pétursson, 31.7.2010 kl. 08:57

7 Smámynd: Guðbjörn Jónsson

Hér sést mönnum yfir mikilvægt atriði. Þó kostnaðurinn af þyrlunni sé nokkur, greiðist hann og meir til, með sektunum sem hraðakstursliðið greiðir.

Í þessu tilfelli er það einmitt hraðakstursliðið sem er að fara illa með peningana sína. Með hraðakstrinum greiðir það kostnaðinn af þyrlueftirlitinu.

Sé ykkur í nöp við svona eftirlit; gerið það þá óþarft með því að aka eftir settum reglum.

Guðbjörn Jónsson, 31.7.2010 kl. 09:51

8 Smámynd: Árni Þór Björnsson

Það eru ekki notaðar svona þyrlur við hraðaeftirlit. Allt of dýrt. Svo er það þetta með hraðamælingar á vegum þar sem aðstæður eru hvað bestar. Hvaða tilgangi þjónar það ? Sekt fyrir að aka 101 km/klst á 90 vegi ! Þetta er smánarlegt og veldur pirringi. Annars finnst mér myndavélarnar bestar og sennilega eru þær hagkvæmastar. Allir hægja á sér í grennd við þær. Og þær má staðsetja þar sem slys eru tíð.

Árni Þór Björnsson, 31.7.2010 kl. 10:09

9 Smámynd: Ólafur Vigfús Ólafsson

Ég veit hvað ég er að segja hér. þú verður að fljúga vist marga tíma á ári til að halda réttindum. Svo fyrir utan það þá þurfa þeir að þekkja vélina vel og halda sér í þjálfun. En hitt er svo annað mál að lögreglan þyrfti sjálf að eiga vél og þá eiga menn nú von á að vera teknir alveg hægri vinstri

Ólafur Vigfús Ólafsson, 31.7.2010 kl. 13:32

10 Smámynd: Dingli

Ólafur, gæslan er orðin svo fátæk af flugmönnum, að á mörkunum er að fólk fái lögboðinn hvíldartíma. Held því að svona flug þurfi varla til að halda í réttindin.

Þrátt fyrir allar myndavélar er svona eftirlit úr lofti mjög gott, ekki síst ef það verður slys. Þyrla eða þyrlur, svífandi yfir umferðaræðum held ég skapi ró og öryggi hjá ferðalöngum.

Að nota Super Puma við umferðaeftirlit er "grín" og hlýtur að hafa verið tilfallandi. Hvort sem gæslan eða lögreglan eigi eftirlits þyrlur skiptir ekki máli en tvær vélar sem hefðu burð og pláss fyrir 2-3+sjúkling væru mikil öryggistæki og gætu jafnvel sparað tölvert rándýr flug S-Púmanna.

Dingli, 31.7.2010 kl. 23:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband